Giỏ hàng

LUÔN LUÔN CẬP NHẬT

TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN

Khám phá các tin tức sự kiện mới nhất của chúng tôi, để không bỏ lỡ bất kỳ điều thú vị sắp tới

Dự án nâng cấp Lotte Department Store và sự kiện Gala Re-Opening

Điểm nhấn của chương trình là triển lãm công nghệ tương tác ảo siêu thực tại sảnh tầng 1. Lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng có thể tham quan một thế giới tương lai kỳ ảo thách thức giới hạn trí tưởng tượng thông thường trong một không gian công nghệ số với nhiều hiệu ứng sinh động.

  • Tận hưởng lối sống đô thị đương đại
  • Trải nghiệm công nghệ mua sắm hiện đại
  • Mô hình trung tâm mua sắm đa chức năng

(Hà Nội, ngày 23/10/2018) – Vào 9 giờ 30, sáng thứ bảy ngày 10/11/2018, Lotte Department Store sẽ tổ chức sự kiện Gala Re-opening để chào đón khách hàng cùng một diện mạo mới.  

Gala Re-opening, với chủ đề “INTO THE WONDERLAND”, diễn ra trong hai ngày 10 & 11/11/2018. Điểm nhấn của chương trình là triển lãm công nghệ tương tác ảo siêu thực tại sảnh tầng 1. Lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng có thể tham quan một thế giới tương lai kỳ ảo thách thức giới hạn trí tưởng tượng thông thường trong một không gian công nghệ số với nhiều hiệu ứng sinh động.

Sau 4 năm hoạt động tại Việt Nam, Lotte Department Store thực hiện dự án nâng cấp cửa hàng do Tập đoàn Lotte đầu tư trị giá 80 tỉ đồng từ tháng 8/2018 tới tháng 11/2018. Dự án bao gồm: thay đổi diện mạo khu cửa hàng thời trang tiêu dùng cao cấp, giới thiệu các thương hiệu danh tiếng chưa bao giờ xuất hiện chính thức tại Việt Nam: Fendi, Off-White, Golden Goose, Tory Burch …; đổi mới không gian ẩm thực; và trải nghiệm khách hàng với các ứng dụng công nghệ số.

Điểm nổi bật của dự án là ứng dụng công nghệ số hiện đại do chính đội ngũ kỹ thuật đến từ Hàn Quốc lắp đặt. Màn hình thông minh “Smart Brochure” cung cấp thông tin sản phẩm nổi bật, chương trình ưu đãi, sơ đồ gian hàng; trong khi công nghệ tương tác cảm ứng “Smart Hanger” tự động hiển thị thông tin sản phẩm khi khách hàng cầm lên một sản phẩm bất kỳ.

Dự án này là bước đầu trong hành trình Lotte Department Store hướng tới xây dựng một không gian mua sắm giống một “thành phố thu nhỏ”, nơi người tiêu dùng có thể trải nghiệm mọi tiện ích. Đây là mô hình tiên phong được áp dụng bởi các trung tâm mua sắm lớn tại Paris, London, New York, chú trọng thiết kế nội thất sáng tạo, bố trí đan xen các khu vực mua sắm, ăn uống với khoảng nghỉ ngơi tạo nên một không gian sinh hoạt cộng đồng trẻ trung đa chức năng. 

Ông Eom Sun Woong, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Lotte Shopping Plaza Việt Nam, chia sẻ: “Định hướng mới của Lotte Department Store là áp dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến vào không gian mua sắm. Xu hướng công nghệ 4.0 đang thay đổi ngành hàng bán lẻ, Lotte Department Store mong muốn thử nghiệm và phát triển công nghệ tương tác cảm ứng tại cửa hàng, giúp khách hàng không đơn giản là mua sắm mà còn thực sự thưởng thức trải nghiệm mua sắm ấy.”  

Bên cạnh dự án nâng cấp Lotte Department Store, Tập đoàn Lotte cũng đang chuẩn bị triển khai dự án Lotte Mall Ciputra Hà Nội, tổng vốn đầu tư đăng ký 600 triệu USD, với mục tiêu xây dựng khu tổ hợp tiêu chuẩn quốc tế cao cấp bao gồm trung tâm thương mại, khách sạn, văn phòng, căn hộ du lịch kinh doanh lưu trú ngắn ngày, dự định được khởi công vào quý cuối năm 2018 và đưa vào sử dụng trong năm 2021.


Bài trước Bài sau