I. Thông tin chung về Lotte Department Store
Chúng tôi mở cửa hàng ngày từ 9:30 sáng đến 10:00 tối, bao gồm các dịp (nghỉ lễ) lễ Tết.
Tính đến tháng 9 năm 2014, hơn 250 nhãn hiệu đã có mặt tại Lotte Department Store và trong tương lai sẽ tiếp tục có thêm những nhãn hiệu mới.
Quý khách vui lòng click vào đây để nhận thông tin về Sơ đồ gian hàng.
Hiện tại, quý khách vui lòng không đưa vật nuôi vào Lotte Department Store.
II. Dịch vụ tiện ích
Quý Khách hàng có thể sử dụng bãi gửi xe tại tầng hầm của Lotte Department Store
Để tạo ra sự thoải mái cho khách hàng trong khi mua sắm, Lotte Department Store đem đến các dịch vụ tiện ích dưới đây:
- Dịch vụ xe đẩy trẻ em (Tầng 1): Bạn có thể mượn xe đẩy cho em bé của mình. Xin vui lòng cung cấp CMT khi sử dụng dịch vụ này.
- Phòng chăm sóc trẻ em (Tầng 5): Quý khách có thể nghỉ ngơi, cho bé ăn và thay tã.
- Khu vui chơi (Tầng 5): khu vui chơi dành cho trẻ em (có tính phí)
Máy ATM được đặt tại các Tầng 2/4/6 tại Lotte Department Store
III. Trả hàng và Hoàn tiền
Hình thức trả hàng được tiến hành trong vòng 7 ngày mua hàng. Hình thức trả/hoàn tiền không áp dụng cho các sản phẩm:
- Đã được sử dụng/sửa chữa
- Đồ điện tử
Vui lòng trao đổi với nhãn hiệu bạn đã mua hàng để biết thêm chi tiết.
Xin vui lòng đến cửa hàng bạn đã mua sắm cùng với hóa đơn và mặt hàng bạn mong muốn trả/hoàn tiền.
Có, bất kì quà tặng (phiếu khuyến mãi) nhận được khi mua hàng cần được trả lại cùng với hàng hóa, khi hoàn tiền.
Chúng tôi hoàn lại tiền thông qua hình thức thanh toán ban đầu
IV. Thẻ Hội viên
Thẻ Hội Viên của Lotte Department Store sẽ được cấp cho khách hàng khi mua sắm tại các cửa hàng của Lotte với nhiều ưu đãi đặc biệt.
Để biết thông tin chi tiết về Quyền lợi thẻ Hội viên, vui lòng ấn vào đây.
Việc đăng ký Thẻ Hội Viên Lotte Department Store được tiến hành tại quầy Đăng ký thẻ, phòng Dịch vụ khách hàng ở tầng 4.
Xin vui lòng cung cấp thẻ của bạn khi thanh toán, để nhân viên chúng tôi có thể tích điểm cho bạn. Nếu bạn quên đem theo thẻ, hãy đến Phòng dịch vụ khách hàng (Tầng 4) trong vòng 7 ngày sau khi mua hàng, cung cấp thẻ và hóa đơn để được tích điểm.
Bạn có thể xem số điểm tích lũy tại bàn Thẻ Hội viên, Phòng dịch vụ khách hàng (Tầng 4)
Trong trường hợp trả lại hàng, số điểm tích lũy cho lần mua hàng đó sẽ bị trừ khỏi tài khoản.
Trong trường hợp bị mất thẻ, xin vui lòng thông báo cho bộ phận Thẻ Hội viên, ở Phòng dịch vụ khách hàng (Tầng 4) ngay lập tức.
Bạn có thể liên hệ Phòng dịch vụ khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng quay số 024.3333.2500
Có. Số điểm tích lũy của bạn sẽ hết hạn vào ngày 31/12 hàng năm.
V. Khác
Xin vui lòng gọi đến số 024.3333.2500, nhân viên của chúng tôi sẽ nối máy tới các gian hàng bạn cần liên lạc
Những thông tin ưu đãi mới nhất sẽ được cập nhật trên trang web của chúng tôi (Mục Khuyến mại / Sự kiện).
Hoặc bạn có thể gọi đến tổng đài 024. 3333. 2500 để có thêm thông tin