Giỏ hàng

DỊCH VỤ CSKH

LIÊN HỆ
Phòng chăm sóc khách hàng
Tầng 4 Lotte Department Store
024 3333 2416
FAQs
  • Máy ATM có thể tìm thấy ở đâu trong Lotte Department Store?

    Máy ATM được đặt tại các Tầng 2/4/6 tại Lotte Department Store

  • Hiện tại, Lotte Department Store có bao nhiêu nhãn hiệu?

    Tính đến tháng 9 năm 2014, hơn 250 nhãn hiệu đã có mặt tại Lotte Department Store và trong tương lai sẽ tiếp tục có thêm những nhãn hiệu mới.

  • Tôi có thể tìm thấy thông tin về nhãn hiệu và vị trí của nó ở đâu?

    Quý khách vui lòng click vào đây để nhận thông tin về sơ đồ gian hàng.

  • Tôi có thể mang vật nuôi của mình vào Lotte Department Store không?

    Hiện tại, quý khách vui lòng không đưa vật nuôi vào Lotte Department Store.

  • Thời gian mở cửa của Lotte Department Store?

    Chúng tôi mở cửa hàng ngày từ 9:30 sáng đến 10:00 tối, bao gồm các dịp nghỉ (nghỉ lễ) lễ Tết.

  • Lotte Department Store có chỗ gửi xe không?

    Quý Khách hàng có thể sử dụng bãi gửi xe tại tầng hầm của Lotte Department Store

  • Ở Lotte Department Store có các dịch vụ tiện ích nào dành cho trẻ nhỏ?

    Để tạo ra sự thoải mái cho khách hàng trong khi mua sắm, Lotte Department Store đem đến các dịch vụ tiện ích dưới đây:
    - Dịch vụ xe đẩy trẻ em (Tầng 1): Bạn có thể mượn xe đẩy cho em bé của mình. Xin vui lòng cung cấp CMT khi sử dụng dịch vụ này.
    - Phòng chăm sóc trẻ em (Tầng 5): Quý khách có thể nghỉ ngơi, cho bé ăn và thay tã.
    - Khu vui chơi (Tầng 5): khu vui chơi dành cho trẻ em (có tính phí)

  • Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền của Lotte Department Store như thế nào?

    "Hình thức trả hàng được tiến hành trong vòng 7 ngày mua hàng. Hình thức trả/hoàn tiền không áp dụng cho các sản phẩm:
    - Đã được sử dụng/sửa chữa
    - Đồ điện tử
    Vui lòng trao đổi với nhãn hiệu bạn đã mua hàng để biết thêm chi tiết."

  • Tôi có thể trả hàng hoặc hoàn tiền ở đâu?

    Xin vui lòng đến cửa hàng bạn đã mua sắm cùng với hóa đơn và mặt hàng bạn mong muốn trả/hoàn tiền.

  • Tôi có cần trả lại quà tặng khuyến mãi trong trường hợp hoàn tiền không?

    Có, bất kì quà tặng (phiếu khuyến mãi) nhận được khi mua hàng cần được trả lại cùng với hàng hóa, khi hoàn tiền.

  • Tôi có thể nhận tiền hoàn lại như thế nào?

    Chúng tôi hoàn lại tiền thông qua hình thức thanh toán ban đầu

  • Thẻ Hội viên của Lotte Department Store là gì?

    Thẻ Hội Viên của Lotte Department Store sẽ được cấp cho khách hàng khi mua sắm tại các cửa hàng của Lotte với nhiều ưu đãi đặc biệt.

  • Quyền lợi của Hội viên là gì?

    Để biết thông tin chi tiết về Quyền lợi thẻ Hội viên, vui lòng ấn vào đây.

  • Tôi có thể đăng ký thẻ Hội viên Lotte Department Store ở đâu?

    Việc đăng ký Thẻ Hội Viên Lotte Department Store được tiến hành tại quầy Đăng ký thẻ, phòng Dịch vụ khách hàng ở tầng 4.

  • Tôi có thể tích lũy điểm vào Thẻ Hội viên Lotte như thế nào?

    Xin vui lòng cung cấp thẻ của bạn khi thanh toán, để nhân viên chúng tôi có thể tích điểm cho bạn. Nếu bạn quên đem theo thẻ, hãy đến Phòng dịch vụ khách hàng (Tầng 4) trong vòng 7 ngày sau khi mua hàng, cung cấp thẻ và hóa đơn để được tích điểm.

  • Tôi có thể kiểm tra số điểm tích lũy trong thẻ Hội viên như thế nào?

    Bạn có thể xem số điểm tích lũy tại bàn Thẻ Hội viên, Phòng dịch vụ khách hàng (Tầng 4)

  • Nếu tôi trả lại hàng thì số điểm tích lũy sẽ như thế nào?

    Trong trường hợp trả lại hàng, số điểm tích lũy cho lần mua hàng đó sẽ bị trừ khỏi tài khoản.

  • Nếu tôi mất thẻ Hội viên thì phải làm gì?

    Trong trường hợp bị mất thẻ, xin vui lòng thông báo cho bộ phận Thẻ Hội viên, ở Phòng dịch vụ khách hàng (Tầng 4) ngay lập tức.

  • Tôi có thể cập nhật thông tin cá nhân (như địa chỉ, email) đối với thẻ Hội viên như thế nào?

    Bạn có thể liên hệ Phòng dịch vụ khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng quay số 024.3333.2500

  • Điểm tích lũy có hạn sử dụng không?

    Có. Số điểm tích lũy của bạn sẽ hết hạn vào ngày 31/12 hàng năm.

  • Tôi có thể liên lạc với các nhãn hiệu như thế nào?

    Xin vui lòng gọi đến số 024.3333.2500, nhân viên của chúng tôi sẽ nối máy tới các gian hàng bạn cần liên lạc

  • Nếu tôi muốn biết thông tin về sự kiên hoặc những Khuyến mại hấp dẫn, tôi có thể tìm thấy ở đâu?

    Những thông tin ưu đãi mới nhất sẽ được cập nhật trên trang web của chúng tôi (Mục Khuyến mại / Sự kiện).
    Hoặc bạn có thể gọi đến tổng đài 024. 3333. 2500 để có thêm thông tin